THÔNG TIN MỚI



VIDEO CLIP

Bóng đá nữ chào mừng Hội nghị NLĐ 2024 và Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Vui tết Trung thu năm 2023 - Múa lân

Vui tết Trung thu năm 2023 - Múa rồng

Văn nghệ chào mừng hội nghị Người lao động năm 2021

Văn nghệ chào mừng Hội nghị người lao động 2022

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (tiếp)

Khám phá KonTum Việt Nam

Bài hát hay về KonTum

 Tên đăng nhập
 Mật khẩu
 
  HOẠT ĐỘNG ĐẢNG ỦY
Hội nghị tuyên truyền về chuyến thăm Cộng hòa In-đô nê-xi-a, Mianma của tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và phổ biến chuyên đề về việc đấu tranh phòng chống các âm mưu, thủ đoạn của các phần tử xấu trên mạng xã hội

Ngày: 10/10/2017

 Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh Kon Tum, ngày 03/10/2017, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Kon Tum đã tổ chức Hội nghị triển khai, tuyên truyền các tài liệu chuyên đề đến toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động Công ty.

Tham gia hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng bộ Công ty với vai trò là báo cáo viên và đông đủ cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Ngọc Tuấn truyền đạt những thông tin về chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa In-đô-nê-xi-a và nước Cộng hòa Mianma của tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam.

Cũng tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên và người lao động đã được nghe báo cáo viên phổ biến, quán triệt tài liệu chuyên đề về đấu tranh phòng, chống các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, cơ hội và phần tử xấu trên mạng xã hội.

Thông qua Hội nghị này nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và quần chúng nâng cao ý thức, nhận thức rõ vai trò của mình khi tham gia vào mạng xã hội và cẩn trọng đối với mỗi phát ngôn và hành vi của mình để tiếp nhận thông tin, tri thức mới, đồng thời cần sử dụng mạng xã hội một cách thông minh để nhận biết những thông tin độc hại, từ đó góp phần đấu tranh với những luận điệu sai trái, tiêu cực, đấu tranh chống lại thông tin độc hại trên Internet.

( ĐHK )
CÁC TIN KHÁC