THÔNG TIN MỚI



VIDEO CLIP

Bóng đá nữ chào mừng Hội nghị NLĐ 2024 và Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Vui tết Trung thu năm 2023 - Múa lân

Vui tết Trung thu năm 2023 - Múa rồng

Văn nghệ chào mừng hội nghị Người lao động năm 2021

Văn nghệ chào mừng Hội nghị người lao động 2022

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (tiếp)

Khám phá KonTum Việt Nam

Bài hát hay về KonTum

 Tên đăng nhập
 Mật khẩu
 
  HOẠT ĐỘNG ĐẢNG ỦY
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày: 05/06/2019

      Chiều ngày 04/6/2019, tại hội trường Công ty, Đảng bộ Công ty đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hoài Thanh - Đảng viên Chi bộ I.

     Đến dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Tấn Dạng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối Doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Minh Toàn - Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Phạm Ngọc Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy Công ty, các đồng chí Ban chấp hành Đảng ủy cùng các Đảng  viên trong Công ty. 

Đồng chí Đỗ Tấn Dạng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
cho đồng chí Lê Hoài Thanh

       Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Kon Tum. Đồng chí Lê Hoài Thanh là Đảng viên ưu tú đầu tiên của Đảng bộ Công ty được nhận Huy hiệu của Đảng.

Đồng chí Đỗ Tấn Dạng phát biểu chỉ đạo buổi Lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Tấn Dạng chúc mừng đồng chí Lê Hoài Thanh đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ghi nhận, biểu dương những đóng góp, cống hiến của đồng chí trải qua nhiều lĩnh vực công tác, đồng chí đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện vì sự nghiệp phát triển của ngành, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Minh Toàn thay mặt Đảng bộ Công ty
phát biểu, chúc mừng đồng chí Lê Hoài Thanh

      Thay mặt Đảng bộ Công ty, đồng chí Nguyễn Minh Toàn chúc mừng đồng chí Lê Hoài Thanh vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ghi nhận những cống hiến và sự trưởng thành của đồng chí với sự nghiệp phát triển của Công ty, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo và cũng  mong rằng: Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho Công ty cho Đảng và Nhà nước.

      Đồng chí Lê Hoài Thanh đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí, đồng nghiệp trong Công ty đã luôn sát cánh, giúp đỡ, hỗ trợ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp cách mạng, góp phần xây dựng  Đảng bộ Công ty, các tổ chức đoàn thể luôn vững mạnh trên mọi lĩnh vực./.

( DHK )
CÁC TIN KHÁC